รู้จักกับ Mansion88

Mansion88, ตั้งอยู่ที่อาคารเอ็นเตอร์ไพรส์ เซ็นเตอร์ อาคาร 2 เลขที่ 6766 มุมถนนอยาลา อเวนิว เปโซ เดอ โนซัส เมืองมากาตี มะนิลา (http://www.theenterprisecenter.com.ph/) กับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากเฟิร์ทคากายาน เราเป็นบริษัทกีฬาเดิมพันและคาสิโน ด้วยเจ้าหน้าที่มากกว่าสองร้อยคน ประกอบด้วย ทีมที่รับผิดชอบต่อการทำตลาด การจัดการความเสี่ยงและเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์

Mansion88 ก่อตั้งขึ้นด้วยผู้รับเดิมพันม้าบลูชิ๊บซึ่งเสนอให้มีการขยายราคาอย่างกว้าง ขวางของผู้เข้าแข่งขันในตลาดสินค้า

Mansion88 – The Enterprise Center Tower 2, 6766 Ayala Avenue Corner Paseo de Roxas Makati City, Manila

ห้องการซื้อ-ขาย – เป็นมากกว่าการเดิมพันที่มีเป็นหน่วยเฉพาะกิจของการ จัดการราคาอ๊อซสำหรับมากกว่าเกมส์เดิมพันสด ๆ 3,000 กว่าเกมส์ต่อเดือน.

ระบบรักษาความปลอดภัย

ระบบ Mansion88 มีโครงสร้างพื้นฐานในการติดตั้ง และระบบความปลอดภัยเหมือนกันกับที่ใช้ในสถาบันการเงินใหญ่ๆ ความเป็นส่วนตัวข้อมูลของท่านเป็นสิ่งสำคัญอันใหญ่หลวงของเรา ทางเรายึดมั่นอย่างเข้มงวดในเรื่องความน่าเชื่อถือ และนโยบายความเป็นส่วนตัว

Mansion88 จัดเตรียมระบบรักษาความปลอดภัยในการเชื่อมต่อแบบ 128 Bit SSL ,ใช้การถอดรหัสแบบ MD5 เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับข้อมูลของลูกค้า

ลิขสิทธิ์ใน First Cagayan, ฟิลิปปินส์

ลิขสิทธิ์ฟิลิปปินส์ของเราถูกรับรองโดย FCLRC (‘First Cagayan Leisure and Resort Corporation’) ผู้ให้ลิขสิทธิ์และควบคุมรายใหญ่จาก Cagayan Special Economic Zone and Freeport (CSEZFP) เพื่อประสานงานควบคุมการจัดการพนัน. CSEZFP โดยทั่วไปจะเรียกกันว่า CEZA ซึ่งเป็นโซนเศรษฐกิจโซนเดียวในฟิลิปปินส์ที่มีหน้าที่อนุมัติและยอมรับโดย รัฐบาลของฟิลิปปิสำหรับการจัดการพนันระหว่างประเทศ ความต้องการใช้ลิขสิทธิ์จาก CEZA และ FCLRC เพื่อใช้ในการอนุมัติผู้จัดเตรียมซอฟท์แวร์ เพื่อทำให้มั่นใจว่าโครงส้รางการพนันใช้งานได้เป็นธรรม และปลอดภัยกับลูกค้า.

เอาละครับ ถึงตรงนี้รู้สึกมันใจกับบริษัทนี้กันหรือยังครับ เอาละ บทความหน้า เราไปดูกันว่าอยากจะสมัครต้องทำยังไงบ้าง เหมือนเดิมครับ ดูขั้นตอนต่างๆ ได้ที่แถบลิงค์ด้านขวามมือ หรือด้านบนได้เลยครับ